ผู้ผลิตรถยนต์สามล้อบรรทุกส่วนบุคคล ภายใต้แบรนด์ "ซูโมต้า"
  • English
  • ไทย
SUMOTA E-MAX 200

SUMOTA E-MAX 200

สนใจรถสามล้อรุ่นนี้…กรุณาสอบถามบริษัทฯอีกครั้ง …เนื่องจากราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง

Clip Vdo การใช้งาน รุ่น อีแม็ก 200 ซีซี (SUMOTA E-MAX 200 CC)

Clip Vdo การใช้งานรถในสถานที่จริง

สเปค รถสามล้อ ซูโมต้า รุ่น อีแม็ก 200 ซีซี (SUMOTA E-MAX 200 CC)

เครื่องยนต์ ซุปเปอร์คูล 200 ซีซี 5 เกียร์
ชนิดเครื่องยนต์ ระบบ CDI, ลูกสูบเดี่ยว, 4 จังหวะ
ระบบระบายความร้อน แบบ Dual Cooling ใช้หม้อน้ำ และ รังผึ้ง
กำลังสูงสุด/แรงบิดสูงสุด 10.3/7500 – 14.2/6000
ระบบคลัช คลัชมือ แบบเปียกหลายชั้น
ความเร็วสูงสุด ≥70 กม ต่อ ชม.
ความเร็วขณะบรรทุก ≥50 กม ต่อ ชม.
เพลา เสริมแรง มีระบบบู้สเตอร์ (เกียร์ทด)
ระบบเบรค ดรัมเบรค 3 ล้อพร้อมกัน
ขนาดกระบะ 1.35 x 2.0 เมตร x 60 ซม.
ขนาดรถ 1.35 x 3.4 เมตร x 185 ซม.
ตัวกระบะ แบบทรานส์ฟอเมอร์หนา 1.8/2.0 มม.
น้ำหนักบรรทุก 1000 กก
เบาะที่นั่ง 1+1 ที่นั่ง
คัลซี/แหนบ 40 x 80 x 2.5/3 mm (5+3)
ล้อ และ ยาง ล้อทอง 5.0 – 12/5.0 -12
ยางอะไหล่ 5.0 – 12
ชุดไฟหน้า ตาเหยี่ยวคู่
หลังคาหน้า โฉม ตาเหยี่ยว
น้ำมันเชื่อเพลิง แก๊สโซฮอลล์ 95
ถังน้ำมันความจุ 22 ลิตร
น้ำมันเครื่อง 10W/40 สังเคราะห์ (1 ลิตร)
น้ำมันเกียร์ และ เฟืองท้าย SAE 90 (200 ซีซี / 1 ลิตร)
แบตเตอรี่ 12V 28AH

รายละเอียดส่วนประกอบอะไหล่ซูโมต้า รุ่น อีแม็ก 200 ซีซี (SUMOTA E-MAX 200 CC)

เครื่องยนต์ ซุปเปอร์คูล หม้อน้ำสีทอง 200 ซีซี

หลังคาหน้าเหล็กแข็งตาเหยี่ยว รุ่น 2017 ใหม่

ฝาครอบถังน้ำมัน EURO 4

ถังน้ำมันขยายใหญ่ 22 ลิตร

กระบะปั๊ม ใหญ่กว่า หนากว่า บรรทุกได้ 1,000 กก.

เพลาใหญ่ เสริมเกียร์ทด (เกียร์สโลด์) อย่างใหญ่

คัลซีอย่างหนา กระจายน้ำหนัก

โช็คอัพ ก้ามปู แข็งแรงกว่า 2 เท่า

มีมิสเตอร์ น้ำมัน, ความร้อน, ความเร็วมาตรฐาน

เบรคเท้า 3 ล้อพร้อมกัน

ตารางเปรียบเทียบ จุดเด่นหลักๆ ของ รถสามล้อซูโมต้า และ รถสามล้อเลียนแบบ

**เหตุหมายของแท้ต้องมีรูป ซูโมต้า เท่านั้น ถ้าเป็นของปลอมหรือของเลียนแบบอาจจะเป็นรูปสัตว์ หรือ สะกดคล้ายๆกัน**
รายละเอียด คุณสมบัติของ ซูโมต้าจอมพลัง คุณสมบัติของ รถเลียนแบบ
เครื่องยนต์ เครื่องยนต์สีทอง ระบบหม้อน้ำ เครื่องยนต์สีอื่น ไม่มีหม้อน้ำ
คลัช, ลูกปืน และ อะไหล่ในเครื่องยนต์จาก ญี่ปุ่น (FCC) อะไหล่ภายในเครื่องไม่ใช่ของญี่ปุ่น
ภายในเครื่องยนต์ ออกแบบ ให้น้ำมันเครื่องไหลผ่านทำให้ควบคุมความร้อนได้ ไม่มีระบบนี้
เพลาเฟืองท้าย ใช้ระบบเพลา ที่มีเกียร์ทด หรือ เกียร์สโลค์ เสริมแรงขึ้น-ลงเนินอย่างปลอดภัย มีแต่ระบบเพลาธรรมดา
คัลซี ใช้คัลซี เหล็กกล้าหนา 3.0 มม ชุปน้ำยากันสนิม 5 ชนิด ใช้คัลซี ทั่วไป หนาไม่เกิน 2.0 มม ไม่ชุปกันสนิม
เป็น คัลซี ที่ออกแบบ ให้กระจายน้ำหนักได้ดี ทั่วตัวรถ เป็นคัลซีแบบเก่าที่ ไม่กระจายน้ำหนักรถ
ใช้แหนบเหล็กกล้าตัน หน้ากว้าง แบบด้านอย่างดี แขวนนอกคัลซี ใช้แหนบ หน้าแคบ อยู่ใต้คัลซี
กระบะ ใช้กระบะปั้มด้วยไฮโดรลิก อย่างหนา และ เชื่อมด้วยแขนหุ่นยนต์ ใช้กระบะ ขึ้นรูปด้วยการดัดงอ และเชื่อมแบบแต้มเป็นจุดๆ
ชุปกันสนิมทั้งชิ้นและพ่นสีด้วยเครื่องจักรอัตโนมัติ ไม่ได้ชุปกันสนิม ใช้วิธีพ่นด้วยมือ
โช๊คอัพ โช๊คก้ามปู European Style โช๊คตะเกียบธรรมดา ของมอเตอร์ไซค์ทั่วไป
ทนทานในทุกสภาวะถนน รับแรงกระแทก ขณะบรรทุกหนักบนพื้นผิวถนนขุรขระไม่ได้
มีของแถม ยางอะไหล่, เสื้อเอี้ยม, คู่มือ, น้ำมันเครื่อง เป็นต้น ไม่มียางอะไหล่, เสื้อเอี้ยม, คู่มือ, น้ำมันเครื่อง

สนใจรถสามล้อรุ่นนี้…กรุณาสอบถามบริษัทฯอีกครั้ง …เนื่องจากราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง