[vc_row][vc_column][vc_single_image image=”2125″ img_size=”large”][vc_column_text]
สนใจรถสามล้อรุ่นนี้…กรุณาสอบถามบริษัทฯอีกครั้ง …เนื่องจากราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง
[/vc_column_text][vc_custom_heading text=”Clip Vdo สอนการใช้งาน E-CAB 200″ font_container=”tag:h2|text_align:left|color:%23c3882a” use_theme_fonts=”yes”][vc_video link=”https://youtu.be/GdYArP7DfhI” el_width=”90″][vc_custom_heading text=”Clip Vdo รีวิวแบบต่อเติม” font_container=”tag:h2|text_align:left|color:%23c3882a” use_theme_fonts=”yes”][vc_video link=”https://youtube.com/shorts/qorfYLFHBDE?feature=share” el_width=”90″][vc_custom_heading text=”สเปค รถสามล้อ ซูโมต้า รุ่น อีแค๊บ 200 ซีซี (SUMOTA E-CAB 200 CC)
” font_container=”tag:h2|text_align:left|color:%23c3882a” use_theme_fonts=”yes”][vc_column_text]
เครื่องยนต์ | 200 ซีซี 5 เกียร์ |
ชนิดเครื่องยนต์ | ระบบ CDI, ลูกสูบเดี่ยว, 4 จังหวะ |
ระบบระบายความร้อน | ระบายความร้อนด้วยน้ำ |
กำลังสูงสุด/แรงบิดสูงสุด | 10.3/7500 – 14.2/6000(16 HP) |
ระบบคลัช | คลัชมือแบบเปียกหลายชั้น+เกียร์กด |
ความเร็วสูงสุด | ≥70 กม ต่อ ชม. |
ความเร็วขณะบรรทุก | ≥50 กม ต่อ ชม. |
เพลา | เสริมแรง มีระบบบู้สเตอร์ (เกียร์ทด) |
ระบบเบรค | เบรค 3 ล้อพร้อมกัน |
ขนาดกระบะ | 1.35 x 3.60 – 3.75 x 1.90 เมตร |
ขนาดรถ | 1.35 x 3.75 x 1.70 เมตร |
ตัวกระบะ | แบบทรานส์ฟอเมอร์หนา 1.5/2.0 มม. |
น้ำหนักบรรทุก | 800 – 1000 กก |
เบาะที่นั่ง | 1+2 ที่นั่ง |
คัลซี/แหนบ | 40 x 80 x 2.5/3 mm (5+3) |
ล้อ และ ยาง | ล้อทอง 5.0 – 12/5.0 -12 |
ยางอะไหล่ | 5.0 – 12 |
ชุดไฟหน้า | ตาเหยี่ยวคู่ |
หลังคาหน้า | โฉม ตาเหยี่ยว |
น้ำมันเชื่อเพลิง | แก๊สโซฮอลล์ 95/22 ลิตร |
ถังน้ำมันความจุ | 22 ลิตร |
น้ำมันเครื่อง | SAE 10W/40 สังเคราะห์ (1 ลิตร) |
น้ำมันเกียร์ และ เฟืองท้าย | SAE 90/ (0.2 และ 0.8 ลิตร) |
แบตเตอรี่ | 12V 28 AH |
[/vc_column_text][vc_custom_heading text=”รายละเอียดส่วนประกอบอะไหล่ซูโมต้า รุ่น อีแค๊บ 200 ซีซี (SUMOTA E-CAB 200 CC)” font_container=”tag:h2|text_align:left|color:%23c3882a” use_theme_fonts=”yes”][vc_column_text]
[/vc_column_text][vc_custom_heading text=”ตารางเปรียบเทียบ จุดเด่นหลักๆ ของ รถสามล้อซูโมต้า และ รถสามล้อเลียนแบบ” font_container=”tag:h2|text_align:left|color:%23c3882a”][vc_column_text]
รายละเอียด | คุณสมบัติของ ซูโมต้าจอมพลัง | คุณสมบัติของ รถเลียนแบบ |
เครื่องยนต์ | เครื่องยนต์สีทอง ระบบหม้อน้ำ | เครื่องยนต์สีอื่น ไม่มีหม้อน้ำ |
คลัช, ลูกปืน และ อะไหล่ในเครื่องยนต์จาก ญี่ปุ่น (FCC) | อะไหล่ภายในเครื่องไม่ใช่ของญี่ปุ่น | |
ภายในเครื่องยนต์ ออกแบบ ให้น้ำมันเครื่องไหลผ่านทำให้ควบคุมความร้อนได้ | ไม่มีระบบนี้ | |
เพลาเฟืองท้าย | ใช้ระบบเพลา ที่มีเกียร์ทด หรือ เกียร์สโลค์ เสริมแรงขึ้น-ลงเนินอย่างปลอดภัย | มีแต่ระบบเพลาธรรมดา |
คัลซี | ใช้คัลซี เหล็กกล้าหนา 3.0 มม ชุปน้ำยากันสนิม 5 ชนิด | ใช้คัลซี ทั่วไป หนาไม่เกิน 2.0 มม ไม่ชุปกันสนิม |
เป็น คัลซี ที่ออกแบบ ให้กระจายน้ำหนักได้ดี ทั่วตัวรถ | เป็นคัลซีแบบเก่าที่ ไม่กระจายน้ำหนักรถ | |
ใช้แหนบเหล็กกล้าตัน หน้ากว้าง แบบด้านอย่างดี แขวนนอกคัลซี | ใช้แหนบ หน้าแคบ อยู่ใต้คัลซี | |
กระบะ | ใช้กระบะปั้มด้วยไฮโดรลิก อย่างหนา และ เชื่อมด้วยแขนหุ่นยนต์ | ใช้กระบะ ขึ้นรูปด้วยการดัดงอ และเชื่อมแบบแต้มเป็นจุดๆ |
ชุปกันสนิมทั้งชิ้นและพ่นสีด้วยเครื่องจักรอัตโนมัติ | ไม่ได้ชุปกันสนิม ใช้วิธีพ่นด้วยมือ | |
โช๊คอัพ | โช๊คก้ามปู European Style | โช๊คตะเกียบธรรมดา ของมอเตอร์ไซค์ทั่วไป |
ทนทานในทุกสภาวะถนน | รับแรงกระแทก ขณะบรรทุกหนักบนพื้นผิวถนนขุรขระไม่ได้ | |
มีของแถม | ยางอะไหล่, เสื้อเอี้ยม, คู่มือ, น้ำมันเครื่อง เป็นต้น | ไม่มียางอะไหล่, เสื้อเอี้ยม, คู่มือ, น้ำมันเครื่อง |
[/vc_column_text][vc_single_image image=”2210″ img_size=”full”][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_column_text]
สนใจรถสามล้อรุ่นนี้…กรุณาสอบถามบริษัทฯอีกครั้ง …เนื่องจากราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง
[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]