SUMOTA E-MAX 125 CC
รับจองรถ !..ส่งมอบภายใน 7วัน
สนใจรถสามล้อรุ่นนี้…กรุณาสอบถามบริษัทฯอีกครั้ง …เนื่องจากราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง
Clip Vdo สอนการใช้งาน EMAX 125
สเปค รถสามล้อ ซูโมต้า รุ่น อีแม็ก 125 ซีซี (SUMOTA E-MAX 125 CC)
เครื่องยนต์ | 125 ซีซี 5 เกียร์ |
ชนิดเครื่องยนต์ | ลูกสูบเดี่ยว, 4 จังหวะ |
ระบบระบายความร้อน | ระบายความร้อนด้วยอากาศ |
กำลังสูงสุด | >5 HP |
ขนาดกระบะ | 1.2 x 1.6 เมตร |
ขนาดรถ | 1.35 x 3.0 เมตร |
น้ำหนักบรรทุก | 400 กก |
รายละเอียดส่วนประกอบอะไหล่ซูโมต้า รุ่น อีแค๊บ 200 ซีซี (SUMOTA E-MAX 125 CC)
ตารางเปรียบเทียบ จุดเด่นหลักๆ ของ รถสามล้อซูโมต้า และ รถสามล้อเลียนแบบ
รายละเอียด | คุณสมบัติของ ซูโมต้าจอมพลัง | คุณสมบัติของ รถเลียนแบบ |
เครื่องยนต์ | เครื่องยนต์สีทอง ระบบหม้อน้ำ | เครื่องยนต์สีอื่น ไม่มีหม้อน้ำ |
คลัช, ลูกปืน และ อะไหล่ในเครื่องยนต์จาก ญี่ปุ่น (FCC) | อะไหล่ภายในเครื่องไม่ใช่ของญี่ปุ่น | |
ภายในเครื่องยนต์ ออกแบบ ให้น้ำมันเครื่องไหลผ่านทำให้ควบคุมความร้อนได้ | ไม่มีระบบนี้ | |
เพลาเฟืองท้าย | ใช้ระบบเพลา ที่มีเกียร์ทด หรือ เกียร์สโลค์ เสริมแรงขึ้น-ลงเนินอย่างปลอดภัย | มีแต่ระบบเพลาธรรมดา |
คัลซี | ใช้คัลซี เหล็กกล้าหนา 3.0 มม ชุปน้ำยากันสนิม 5 ชนิด | ใช้คัลซี ทั่วไป หนาไม่เกิน 2.0 มม ไม่ชุปกันสนิม |
เป็น คัลซี ที่ออกแบบ ให้กระจายน้ำหนักได้ดี ทั่วตัวรถ | เป็นคัลซีแบบเก่าที่ ไม่กระจายน้ำหนักรถ | |
ใช้แหนบเหล็กกล้าตัน หน้ากว้าง แบบด้านอย่างดี แขวนนอกคัลซี | ใช้แหนบ หน้าแคบ อยู่ใต้คัลซี | |
กระบะ | ใช้กระบะปั้มด้วยไฮโดรลิก อย่างหนา และ เชื่อมด้วยแขนหุ่นยนต์ | ใช้กระบะ ขึ้นรูปด้วยการดัดงอ และเชื่อมแบบแต้มเป็นจุดๆ |
ชุปกันสนิมทั้งชิ้นและพ่นสีด้วยเครื่องจักรอัตโนมัติ | ไม่ได้ชุปกันสนิม ใช้วิธีพ่นด้วยมือ | |
โช๊คอัพ | โช๊คก้ามปู European Style | โช๊คตะเกียบธรรมดา ของมอเตอร์ไซค์ทั่วไป |
ทนทานในทุกสภาวะถนน | รับแรงกระแทก ขณะบรรทุกหนักบนพื้นผิวถนนขุรขระไม่ได้ | |
มีของแถม | ยางอะไหล่, เสื้อเอี้ยม, คู่มือ, น้ำมันเครื่อง เป็นต้น | ไม่มียางอะไหล่, เสื้อเอี้ยม, คู่มือ, น้ำมันเครื่อง |
สนใจรถสามล้อรุ่นนี้…กรุณาสอบถามบริษัทฯอีกครั้ง …เนื่องจากราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง